Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Bob thối

Hôm qua, mẹ đang ở cơ quan thì có điện thoại triệu mẹ đến trường đón Bob vì tội Bob ị đùn!
Hị hị, viết thế này thì sau Bob đọc xấu hổ lắm nhỉ! Ai đời học lớp Một rồi mà ị đùn!
Hóa ra là cô giáo dặn trong giờ học, cô đang giảng bài thì không được đi vệ sinh, nên Bob không dám xin phép cô đi!
Bob nói thế làm mẹ lại nhớ mẹ vật lộn với Bob vì chuyện mặc áo đồng phục học thể dục. Lớp Bob có 2 buổi học thể dục liền nhau vào Thứ 4 và Thứ 5. Mà cô dặn, ngày học thể dục thì phải mặc đồng phục. Học xong thể dục ngày Thứ 4 thì Bob nhễ nhại mồ hôi, quần áo chua loét nên mẹ bảo bỏ vào sọt để giặt. Sáng hôm sau, Bob nhất quyết mặc áo đồng phục thể dục học, mẹ nói thế nào cũng không nghe chỉ vì "cô giáo dặn thế". Mẹ bảo áo bẩn lắm rồi, con mặc quần áo sạch sẽ đến lớp và trình bày với cô lý do, không sao đâu, nhưng Bob sợ, không dám, cứ nước mắt lã chã sợ cô giáo mắng, cô giáo phạt!

Đấy, nỗi sợ hãi to đùng! Làm cho thối cả người!
Chiều mẹ đón về hỏi hôm nay Bob có bị bạn nào trêu là ị đùn không thì kêu chả bạn nào trêu con cả, các bạn chỉ hỏi làm sao mà lại ị đùn thì con bảo tại vì nhanh quá!

Bob cứ hay sợ các quy định và Bob thực hiện rất là nguyên tắc. Đã là quy định và nguyên tắc thì theo Bob là không được làm trái. Mẹ bảo con cứ làm nếu con thấy đúng rồi giải thích cho mọi người tại sao lại làm thế nhưng Bob lại luôn thấy cô giáo đúng, nội quy đúng! Làm sao để Bob mạnh dạn hơn nhỉ! Bob chỉ được cái lý luận thôi! Nhưng vào hoàn cảnh thì lại sợ sệt!

Rồi mẹ lại đưa tình huống ra xem Bob phản ứng thế nào. Trả lời thì OK chuẩn, nhưng mẹ nghĩ lúc rơi vào hoàn cảnh ấy, có khi lại ngồi im chả dám phản ứng gì!
--------


Buổi tối, anh Bim học, Bob chơi ở phòng bên kia. Bố mẹ nằm ở phòng bên này!  Mẹ í ới gọi Bob sang cứu, mách Bob là bố trêu mẹ.
Bob bảo: Bố trêu mẹ thì mẹ phải bảo với bố là đừng có trêu nữa, sao mẹ phải mách con? Mà không phải bố trêu mẹ đâu. Đấy là bố yêu mẹ đấy!
Hi hi. Bố sướng lắm, bố ôm mẹ, thơm mẹ chiu chíu! bảo Ừ, bố yêu mẹ mà, bố có trêu mẹ đâu! Bob lại bảo" Thơm cũng là yêu, ôm cũng là yêu, không phải trêu đâu!"
Mẹ vẫn nhăn hết cả mặt, bố trêu mẹ đấy, bố ôm mẹ chặt quá, mẹ không thở được, bố để tay nặng hết cả người mẹ.
Bob nhặt tay bố từ cổ mẹ đặt xuống bụng mẹ, bảo bố để yên tay ở đây!
Hi hi! Những cục tình yêu thối của mẹ!

16 nhận xét:

  1. Hihi, nghe chuyện những cục tình yêu thối của bác đáng yêu không thể tả được.
    Em Tôm cũng nguyên tắc y hệt anh Bob vậy, không biết sau này có mục ị đùn ở lớp không nữa :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Bob, nguyên tắc quá mới ị đùn đấy. Hồi mẫu giáo anh không có ị đùn đâu Tôm

      Xóa
  2. ui chuyện của anh Bob .... sau này có khi Bob lại làm lãnh đạo ấy chị nhỉ. Nguyên tắc mà hihi.
    Vợ chồng anh chị vui thế ;)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. anh Bob mà làm lãnh đạo thì chết! Nguyên tắc quá! Lãnh đạo là phải open chứ

      Xóa
  3. hahaha. đọc đoạn entry này đoạn đầu bốc mùi thúi đoạn cuối bốc mùi yêu.. bốp ơi rút kinh nghiệm nhé, lêu lêu lớp 1 mà còn ị đùn :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hị hị, xấu hộ quá! Cơ mà ở lớp Bob chả bị ai lêu lêu nên chắc chưa thấy xấu hộ, chỉ thấy sợ vì bẩn và thối quá cô Vân ạ

      Xóa
  4. Đọc đoạn đầu thấy thương bạn Bob thế chị ạ. Trẻ con nào cũng sợ cô giáo chị nhỉ? Còn đoạn sau thì nghe ngọt ngào quá chị Oanh ơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ui, c đến đón, thấy Bob đang túm áo túm quần đứng nước mắt vòng quanh giữa sân trường. Bụng thì đói meo, chưa kịp ăn gì, trong khi các bạn đã ăn xong và chuẩn bị đi ngủ chứ! Cũng thương ghê á Trang

      Xóa
  5. Haha, cô lại chết vì cười với chuyện Bob thối ị đùn ở trường năm học đầu tiên trong cuộc đời. Một kỷ niệm ngộ nghĩnh của tuổi thơ rất đáng nhớ đất Bob ơi! Cô lại nhớ vụ e Dế đi học năm ngoái, ị đùn ở lớp. Về hỏi lý do sao ị đùn, e ấy trả lời "Tại bạn Quốc Khánh nằm cạnh con ị đùn, con ngửi thấy mùi thối nên cũng ị đùn theo" :)).
    Các vụ khác có nên nguyên tắc không thì cô chưa rõ, nhưng vụ bố trêu mẹ thì cứ nguyên tắc thế cô ủng hộ Bob nhé!
    Bob có nụ cười thật hiền và dễ mến đấy Bob có biết không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lần đầu tiên Bob ị đùn đấy cô Yến! Nhưng lý do cũng tạm châm chước nhỉ! Mà Bob cũng ko thấy xấu hổ đâu, chắc sau này lớn mới xấu hổ!
      Bob vẻ ngoài thế thôi, cô ạ, nhìn ai cũng bảo hiền lành, nhưng ở gần thì đánh giá Bob khác ngay, chắc Bob cũng cỡ đệ tử của bác Huyền đấy!

      Xóa
  6. Đọc chuyện của Bob thấy vừa thương vừa buồn cười. Sao chúng nó sợ cô thế k biết. Con gái nhà em vì hay bị apple nên em dặn ở lớp phải nhớ uống nhiều nước. Chiều đón hỏi con có uống nước không thì nó bảo là nhưng con sợ cô, cô bảo k được ra khỏi hàng. Huhu, các cô nhiều khi cũng thật là... Còn vụ bố trêu mẹ, thì đúng là BỐ YÊU MẸ đấy chứ, đọc là thấy hạnh phúc lây chị ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc cô là một tượng đài hơi to với các con! Chị thường xuyên tranh luận với Bob vì tội làm gì/không làm gì do Bob cứ khăng khăng cô giáo bảo làm thế! Haizz, c đang xúi Bob cứ làm theo điều mà con nghĩ và con thích rồi con giải thích cho cô giáo đây!

      Xóa
    2. Các cô thì có rất nhiều bài khiến các con phải sợ. Với các bạn thì có vẻ sợ cô nhưng Dế nhà e chắc hơi đặc biệt (vì hiếu động quá chăng?) bị cô phạt đứng góc lớp do cầm đầu các bạn trai chạy náo loạn trong lớp, chả sợ thì chớ (vẫn chấp hành hình phạt) và trước khi chịu phạt còn kịp hỏi cô một câu "Cô Lan Anh ơi sao cô ghê thế?", chít mất với ông Dế nhà em :))

      Xóa
    3. Chị thích trẻ con như Dế cực đấy! Nhưng chắc cũng có gen di truyền và công lớn đào tạo của mẹ Yến!

      Xóa
  7. Há há há..Buồn cười vụ ị đùn của Bob thối quá. Sẽ là kỷ niệm khó quên Bob nhỉ? Đọc đoạn đầu công nhận thấy thúi thật dưng đoạn cuối thì ôi chao ơi..chàng đáng yêu làm sao.
    Bob nhà bác công nhận nguyên tắc thật đấy. Chắc sẽ theo con đường chính trị đó bác ạ..hí hí

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyên tắc quá đà lắm, nhiều lúc bố mẹ phát bực nên không thể theo chính chị chính em được đâu! Chính chị là phải mềm dẻo chứ, Bo Nghé

      Xóa