Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Tặng tình yêu mùa thu!!!





Mùa thu sắp qua hẳn rồi! Chỉ thảng hoặc sót lại vài ngày nắng vàng se se! Đấy, cả một mùa thu, thế mà em sắp bỏ quên nó rồi! Nó chẳng làm em xao xác như ngày xưa nữa! 


Còn nhiều thứ đáng cho em xao xác, lo nghĩ hơn cả mùa thu rồi đấy, anh ạ!

 
Cũng là chuyện bình thường thôi mà, anh nhỉ! Những ngày anh bận rộn đi sớm về khuya khiến em không kịp nhận ra nắng thu vàng, hoa sữa nồng nàn nữa! Nhưng sớm nay, khi anh chở Bim Bob đi học rồi, còn mình em ở nhà rảnh rang em thấy ngày thênh thang thế! Nhớ cái lúc 3 bố con ngồi trên xe rồi còn tranh nhau níu cổ em để thơm, để ôm, để tạm biệt nó khiến cho em thấy một ngày dịu dàng đáng yêu thế! Anh bảo sửa cái máy ảnh mà vẫn chưa kịp làm nên em vác cái máy ố ố mờ mờ đi lang thang trong một ngày cuối thu. Anh có thấy em dễ tính hơn xưa không? Thật ra, em vẫn nhớ mùa thu, và em ngắm mùa thu bằng đôi mắt của em, máy ảnh chỉ là để lưu lại khoảnh khắc mà thôi!
  





 

Nói đến khoảnh khắc làm em nhớ đến ngày tình yêu của chúng mình! Đó cũng là một ngày mùa thu!  Khoảnh khắc của mỗi năm đều in dấu trong em kể từ ngày mùa thu năm đầu tiên mình đến với nhau. Cái khoảng khắc anh cầm bàn tay em đặt vào lòng bàn tay anh, khoảnh khắc của những giọt nước mắt rơi, đậu vào lòng bàn tay trong ngày đầu tiên, tất cả vẫn vẹn nguyên cảm xúc. Ngày đầu tiên ấy là một ngày mùa thu giông bão! Cũng mười mấy mùa thu đi qua rồi! Có ngày bình yên, có ngày bão giông! Với em, mỗi ngày này đến là một cảm xúc, một tâm trạng, một suy nghĩ khác! Như ngày này của năm nay, em chẳng nghĩ ngợi gì cả. Lúc ấy, em đang ở một bãi biển xa tít tắp, anh đang nằm ốm ở nhà. Em chỉ nhớ anh thôi! Nhớ! Và mong chúng mình được ôm nhau một cái ôm thật chặt! Càng ngày, em càng trở nên đơn giản hơn, phải không anh?





Dạo này, không biết sao, trong lúc làm việc, thỉnh thoảng em lại nhớ anh chứ! Chỉ là nhớ, nhớ, nhớ thôi! Nỗi nhớ ấy mà anh! Có lẽ cuộc sống có nhiều xáo trộn và bất ngờ quá, làm cho em như thế! Như lúc này đây, bỗng dưng em nhớ anh và muốn viết linh tinh vài dòng! Vừa nghe "Khúc mùa thu", vừa uống cốc nước đậu xanh (mà anh dặn em nhớ uống luôn), vừa gõ lách cách, thì thấy điện thoại của anh gọi nhắc em. Em thấy, sao dạo này anh dịu dàng với em đến thế? Hay càng ngày em càng dễ tính hơn nhỉ? Dù sao thì em cũng thích cảm giác được chăm sóc, được nuông chiều, được quan tâm và nâng niu như bây giờ anh đang giành cho em, thật đấy!





22 nhận xét:

  1. Ngọt ngào quá, ấm áp quá, hạnh phúc quá...em thích cái cảnh 3 người đàn ông cùng níu cổ chị ôm hun lắm lắm luôn hehe...Anh chị vẫn còn rất tình cảm thế này quý lắm í chị ạ, dù đã qua mười mấy mùa thu giông bão hay vài chục mùa thu giông bão nhưng 1 khi mà còn tình yêu thì còn tất cả chị nhỉ...tự nhiên yêu đời quá :D

    Trả lờiXóa
  2. Ngắm lại ảnh em thấy, càng ngày chị càng trẻ trung thế kia...tươi tắn thế kia...anh mà không yêu là có anh khác yêu ngay chị nhờ :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. úi, có ai lấy anh lại chả cho không, biếu thêm ý chứ! Cái con mà chóng già, lâu chết miệng kêu tiền tiền này ko hấp dẫn nưa

      Xóa
    2. Chồng em bảo, vì cái con miệng kêu tiền tiền nên nhiều thằng đàn ông sống đúng chất đàn ông và nên người đó chị :)) Ý là nếu thiếu đàn bà thì đàn ông hư hỏng hết i mà :)))

      Xóa
    3. Đàn bà khiến đàn ông nên người nhưng đàn bà cũng làm đàn ông hư hỏng! Chị em mình cố gắng cho họ nên người nhiều hơn, thỉnh thoảng hư hỏng tí thôi cho đời đỡ nhạt mẹ Tồ nhỉ

      Xóa
  3. có lúc cũng bão lanh tanh bành, nhưng bão xong thì lại bình yên mà! Đúng là còn tình yêu thì cái gì cũng thấy yêu, lại thêm yêu đời nữa, em nhỉ\

    Trả lờiXóa
  4. Thích thế chị, còn được chồng gọi điện chỉ để nhắc nhớ uống nước đậu xanh, em trả cho chị cách xưng hô hợp tuổi kẻo lại mang tiếng láo. Sắc thu dịu dàng, gái xinh trong nắng nhẹ nhàng, tình thu thắm những thương yêu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. he he. Nghe chị lại thấy là lạ, "chị Thủy ạ!

      Xóa
    2. Hay là cứ gọi như cũ đi cho nó quen???

      Xóa
  5. Em tưởng Thu phải se sắt, thoảng buồn...sao em lại đang thấy một Thu nồng nàn, ngọt lịm và yêu thương đến nhường này.
    Bộ ảnh này chị xinh lắm, dịu dàng lắm, nền nã lắm, nói chung tuyệt vời lắm ạ :D
    Cơ mà em đang thắc mắc sao mùa này lại có hoa loa kèn hả chị?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghe khen mà sướng rung người! Hôm đó, thế nào lại có bó loa kèn dù ko đúng mùa, mà đúng kiểu loa kèn tháng tư luôn í Trang

      Xóa
  6. Đẹp quá cơ nàng Thu của e ạ, một góc rất lạ của Hoàng Thành. Hôm xem ảnh trên FB e cũng đoán là Hoàng Thành rồi nhưng lại nghĩ hay Hội An :D.
    Bố BB tình cảm quá cơ, cứ như đang "yêu lại từ đầu" ấy, nhắn tin nhắc người yêu uống nước đậu xanh cơ mà, cảm động chết đi được, hihi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hình như thế Yến ạ! Đang yêu lại từ đầu hay sao ý! Hi hi, chị cũng cảm động, rung rinh chết dược, vì tính anh ý vốn ko thế bao giờ, nay thế mới lạ chứ

      Xóa
  7. Hihi hồi trước em hay đọc blog chị Oanh viết lắm, đọc thôi k còm vì em chưa biết chị nhiều. Chị viết rất sâu sắc và tình cảm, chút gì rất dịu dàng nữ tính. Cái "nhớ' này của chị làm nhiều người thèm đấy :))

    Trả lờiXóa
  8. Bây giờ c ít viết hơn trước vì có ít thời gian hơn! Nhưng thỉnh thoảng cũng có hứng, với lại đọc lại ngày trước cũng thích lắm nên cố gắng viết. EM vào đọc nhé, còm nữa vì bây giờ biết c nhiều hơn rồi nhỉ

    Trả lờiXóa
  9. Anh chị tình cảm thật đấy ạ.
    Đọc entry của chị nhẹ nhàng, tình cảm, dịu dàng. Nhìn chị thướt tha, yểu điệu trong tà áo dài trắng , trong ngày thu Hà Nội trong vắt.. Em cũng nghĩ chị đang yêu, đang thẹn với người mình yêu ấy chị.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi hi! chắc là lúc nào cũng là đang yêu Giang ạ, thẹn thì không đâu vì toàn những tình yêu lâu năm mà! Nhưng ngỡ ngàng vì mùa thu đẹp quá đấy

      Xóa
  10. Nói chung là em không nói gato không được chị ạ. Rất tình cảm, ngọt ngào, sâu lắng, và em thấy trong đó là tình yêu của anh chị dành cho nhau, nồng nàn, bất tận :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng bão tố, chông gai lắm đấy! Có khi cũng phải ngang bão Hải Yến, nhưng sau bão trời lại nắng, lại trong em ạ!

      Xóa
  11. Mặc áo dài trắng rồi tâm sự nhẹ nhàng, tình cảm làm em liên tưởng một cô nữa sinh đang thời e ấp với mối tình đầu nồng say ấy.
    Chả ai nghĩ chị đang sống giữa "rừng gươm" đâu. Chắc gươm này mềm mại và ngọt ngào để nuôi dưỡng tâm hồn chị lúc nào cũng trong trẻo như vậy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ối, rừng gươm nhà chị cũng gươm hóa chị rồi Hoa ơi! Đến nỗi bây giờ Bim Bob còn đòi mẹ sinh thêm em bé gái để cho mẹ khỏi là phụ nữ 1 mình cơ mà!

      Xóa
  12. Ui..anh chị ngọt ngào tình cảm quá. Em đọc mà ngất ngây lây! Qua lời chị em thấy tình yêu của anh chị dành cho nhau vẫn như thuở ban đầu và còn hơn thế nữa!

    Trả lờiXóa