Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Thêm một ngôi nhà

Mấy ngày nay, cứ xôn xao chuyện Y360 không còn nữa. Mọi người xáo xác tìm nhà mới. 
Bỗng dưng mình nhớ đến mấy câu thơ của mẹ viết cho mình, ngày mình đi lấy chồng.  Viết vào đây, nhân tiện cái dịp mình lập Blog này, như một ngôi nhà, cho mình trú ngụ, những lúc linh tinh lang tang.

 

 
Con lại có thêm ngôi nhà mới đó
Tấm lòng chồng, nơi trú ngụ bình yên
Cho con về nương tựa sớm hôm
Thanh thản, buồn vui giữa cuộc đời bão tố
Ngôi nhà: Có ánh nhìn làm chiếc then cài cửa
Có nụ cười, chìa khóa thần tiên ...



7 nhận xét:

  1. xúc động quá chị ạ. Mỗi lần xây nhà thấy mệt quá chị ui

    Trả lờiXóa
  2. Thơ hay quá, thảo nào chị mình viết hay, hóa ra là có gen. Chúc nhà mới sẽ luôn ấm áp...

    Trả lờiXóa
  3. Thơ của bà ngoại Bim Bob hay và xúc động quá chị ơi!

    Trả lờiXóa
  4. Cả một bài, cũng dài dài, nhưng chỉ lấy 1 đoạn cho hợp với cái nhà mới. Hi hi

    Trả lờiXóa
  5. Hay và thật ý nghĩa chị ơi, hay hơn nữa là chị lấy nó ra minh họa thật đúng lúc :D

    Trả lờiXóa
  6. Chị Oanh giống mẹ khoản lãng mạn rùi ;;)

    Trả lờiXóa