Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Có phải là em khác với em xưa?

Cách đây vài tháng, em có chat với một người bạn cũ. Một người bạn thân của thời sinh viên hồn nhiên và khờ dại. Lâu lắm rồi, bọn em không gặp lại nhau, từ khi ra trường đi làm được vài năm. Cũng đến chục năm rồi.
Chuyện trò một hồi, người bạn ấy  bảo muốn gặp lại em để xem em có còn hồn nhiên và trong sáng đến tinh khiết như xưa không?
Em cười! Cũng chẳng biết mình có khác không nữa, phải để gặp lại và để bạn ấy cảm nhận.

Anh đã chia sẻ mỗi tháng mỗi ngày cùng em đến 10 năm, và gắn bó với em còn lâu hơn cả thế, anh có còn nhớ đến em của hơn 10 năm trước như thế nào không?


Thời gian 10 năm trôi qua, chắc em cũng khác lắm rồi! Chỉ có điều em không nhận thấy từng sự thay đổi ấy ở mình mà thôi.
Phải thế không anh, hình như là em đã khác?


6 nhận xét:

  1. Em không biết chị của 10 năm trước nên không dám trả nhời thay cho người khác :D. Nhưng cơ mà riêng em thì thấy ở bản thân em: 10 năm qua đi, e khác thật nhiều so với 10 năm trước chị ạ.
    p/s: Dù có khác thế nào thì e tin chị vẫn giữ mãi được vẻ hồn nhiên của của 10 năm trước. Vì lúc nào gặp e cũng thấy chị cười thật tươi í.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc cái còm này của e chị lại tăng phần yêu mình lên mấy lần ý Yến ạ

      Xóa
  2. 10 năm mà chị, chắc chắn phải khác chứ :D Em nghĩ nhiều khi thay đổi cho khác đi cũng là một cách làm mới mình mà.

    Trả lờiXóa
  3. 10 nam, cung co the van nhu xua chi nhi?

    Trả lờiXóa
  4. có những cái mãi mãi mình vẫn là mình mà Ngố Tàu nhỉ, dù năm tháng có qua đi.

    Trả lờiXóa